Thể thao

U20 Việt Nam họp rút kinh nghiệm trước trận gặp Pháp

Sáng nay (24/5), HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự tổ chức họp rút kinh nghiệm với các cầu thủ, đồng thời chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp U20 Pháp (15h ngày 25/5, giờ VN).

Tại cuộc họp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phân tích các ưu nhược điểm của U20 Việt Nam trong trận ra quân gặp U20 New Zealand vừa qua. Bên cạnh đó, ông chỉ ra những điểm còn hạn chế cần khắc phục, những ưu điểm cần tiếp tục phát huy để thi đấu tốt hơn nữa.

Đối với trận gặp U20 Pháp, dù biết trước đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn truyền sự tự tin cùng ý chí chiến đấu cho các học trò. Ông nói: “Trong trận gặp U20 Pháp ngày mai tôi muốn rằng tất cả các em đều phải trong tâm thế sẵn sàng ra sân, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể trạng. Được thi đấu tại World Cup là cơ hội lịch sử, các em phải tự hào và trân trọng từng giây phút thi đấu trên sân. Mỗi trận đấu tại U20 World Cup đều là bài học tuyệt vời cho chính sự nghiệp của các em”.

Buổi họp nội bộ sáng 24/5 của U20 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Hãy luôn vào sân thi đấu với tất cả niềm tự hào, vinh dự. Không ai bắt các em phải làm điều vượt quá khả năng của mình, nhưng khi vào thi đấu trước bất kỳ đối thủ nào các em phải luôn có sự tự tin vào bản thân, phải có khát vọng đạt được mục tiêu đặt ra. Không có việc gì phải e sợ cả”.

Chiều nay, U20 Việt Nam sẽ có buổi tập lúc 16h (giờ Hàn Quốc) để hoàn thiện công tác chuẩn bị cho trận gặp U20 Pháp. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h ngày mai (25/5, theo giờ Việt Nam).


Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiêm tốn sau trận hòa U20 New Zealand "Người gác đền" của U20 Việt Nam cho rằng mình vẫn mắc một số sai sót ở trận đấu đầu tiên ở FIFA U20 World Cup.

Tác giả bài viết: Hà Giang - Ảnh: Nhật Đoàn/VFF

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP