Thể thao

Báo lớn nước Pháp xin lỗi sao PSG

Tờ L'Equipe uy tín hàng đầu nước Pháp vừa phải lên tiếng xin lỗi Marco Verratti và Blaise Matuidi vì bịa ra một câu chuyện.

Sau trận PSG thua Barca 1-6 ở vòng 1/8 Champions League, tờ L’Equipe loan tin Marco Verratti và Blaise Matuidi tiệc tùng thâu đêm trước khi sang thành phố Barcelona. Thông tin này là sai sự thật.

Người đại diện Donato Di Campli lập tức lên tiếng bảo vệ thân chủ Verratti. Tiền vệ người Italy cũng tuyên bố khởi kiện L’Equipe. Khổ chủ thông báo “làm căng” khiến tờ báo nước Pháp phải xuống nước xin lỗi.

bong da
Verratti trong trận thua của PSG. Ảnh: Getty.

Thông cáo của L’Equipe có viết: “Vào ngày 9/3 vừa qua, trong chương trình L'Equipe Type, chúng tôi đã đưa tin hai cầu thủ Marco Verratti và Blaise Matuidi ăn chơi trong hộp đêm chỉ 2 ngày trước trận đấu với Barca tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Ngày hôm sau, thông tin này xuất hiện trong ấn phẩm và trên các bản trực tuyến của chúng tôi”.

“Hôm nay, chúng tôi biết chắc rằng thông tin này là sai sự thật và được cung cấp bởi các nguồn bên ngoài với ý định xấu. Chúng tôi xin lỗi vì điều này. Chúng tôi xin lỗi Verratti và Matuidi cũng như đội bóng PSG. Sai lầm này sẽ giúp L'Equipe xem xét lại cách thức hoạt động nội bộ của mình để cung cấp cho bạn đọc thông tin có chất lượng cao hơn”.

Trên Instagram cá nhân, tiền vệ Verratti chấp nhận lời xin lỗi của L’Equipe.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP