Số hóa

Những sản phẩm biểu tượng của Apple

Original Mac, iPod, iMac G3... là những sản phẩm mang tính biểu tượng, đặt nền móng cho công ty Apple hiện nay.

o1
Original Mac (1984): Chiếc máy tính Mac 1984 của Apple được xem như là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của công ty. Thiết bị là mẫu máy tính phổ thông đi kèm chuột và bàn phím. Original Mac là PC đầu tiên có giao diện đồ họa, mang lại cho người dùng cảm giác trực quan, hấp dẫn. Tuy nhiên, giá của thiết bị lên đến 2.495 USD.
o3
iMac: Sau khi Steve Jobs trở lại Apple năm 1997, một trong những dự án đầu tiên của ông liên quan đến việc phát triển máy Mac gốc. iMac được tung ra thị trường năm 1998 đã tạo hướng đi mới cho công ty. Về thiết kế, iMac là máy tính tất cả trong một cùng có vỏ màu xanh dương trong suốt và không giống bất kỳ máy tính nào trên thị trường. Giống như khẩu hiệu của Apple lúc bấy giờ là “Think Different” (nghĩ khác).
o4
Phone: Phiên bản đầu tiên được Steve Jobs công bố tại Macworld vào tháng 1 năm 2007. Model này là một cuộc cách mạng thực sự trong thời đại điện thoại thông minh. Với iPhone, Apple đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho thiết kế, tính năng và cách sử dụng của smartphone. Có khoảng 6,1 triệu sản phẩm được bán ra trong năm đầu tiên.
o5
iPad: Lúc mới phát hành, iPad giống như một chiếc iPhone khổng lồ nhưng nó đã mở ra thời kỳ mới của thiết bị di động. Trong năm đầu tiên, hơn 13 triệu máy được bán ra. Thiết bị đã làm thay đổi cách mà người dùng tương tác với nội dung kỹ thuật số, trang web, sách, công việc và nhiều điều khác trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Gia Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP