Pháp luật

Bảo vệ thi công đóng nút giao cắt đường sắt tại ngã 3 Yên Lý

Sáng nay (29/3), Huyện Diễn Châu phối hợp với các ban ngành chức năng tập trung bảo vệ đóng nút giao đồng mức giữa Quốc lộ 1A, Quốc lộ 48 với đường sắt Bắc - Nam và tiến hành thi công cầu vượt giành cho người đi bộ tại ngã 3 Yên Lý, xã Diễn Yên.

giao thong
Đóng nút giao QL với đường sắt tại ngã 3 Yên Lý

Mặc dù cầu đường bộ vượt Quốc lộ 48, Quốc lộ 1A đã đưa vào sử dụng 1 năm nay, nhưng do các hộ dân thuộc xóm 16, xã Diễn Yên chưa đồng tình nên Ngã 3 Yên Lý - điểm giao cắt đồng mức giữa Quốc lộ 1A, Quốc lộ 48 với đường sắt Bắc- Nam được coi là điểm đen, gây ách tắc, thường xuyên xẩy ra tai nạn giao thông...
giao thong 1
Khi chưa đóng cửa nút giao đường ngang ngã ba Yên Lý, các phương tiện ngày ngày qua lại tiềm ẩn tai nạn giao thông.

Trước thực trạng đó, Bộ Giao thông vận tải, UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu huyện Diễn Châu đóng nút giao cắt này vĩnh viễn và xây dựng cầu vượt giành cho người đi bộ. Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và các các lực lượng chức năng, trong sáng nay, công tác bảo vệ đóng nút giao cắt và thi công cầu vượt dành cho người đi bộ diễn ra đúng pháp luật, được nhân dân đồng tình và đảm bảo an toàn về người, tài sản; góp phần giúp nhà thầu triển khai thi công theo kế hoạch dự án đã duyệt để người dân đi lại an toàn, thuận tiện.

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh - Thanh Tùng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP