Kinh tế

Những món đồ trang sức đắt nhất thế giới

Đứng đầu trong danh sách này là viên kim cương Wittelsbach-Graff có giá 80 triệu USD (khoảng 1.816 tỷ đồng).

1. Viên kim cương Wittelsbach-Graff (80 triệu USD, tương đương 1.816 tỷ đồng): Viên kim cương mang màu xanh biển hiếm có nặng đến 35.56 carat. Hiện thuộc sở hữu của hoàng gia Qatar.
2. Nhẫn kim cương Pink Star (72 triệu USD): Viên kim cương nặng gần 59,6 carat, cắt ra từ một viên kim cương thô 132,5 carat được tìm thấy tại châu Phi. Theo Sotheby, các nghệ nhân đã làm việc trong gần hai năm trời để cho ra đời tuyệt phẩm Pink Star.
3. Nhẫn kim cương The Graff Pink (46,2 triệu USD): Viên kim cương màu hồng này nặng đến 24,78 carat. Hiện tại, viên kim cương thuộc sở hữu của nhà kinh doanh kim cương Laurence Graff ở London (Anh).
4. Bộ bikini kim cương (30 triệu USD): Đây là mẫu thiết kế của Susan Rosen dành cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit năm 2012. Bộ đồ này được làm hoàn toàn bằng những viên kim cương quý hiếm, nặng tới 150 carat, trong đó có một viên kim cương hình quả lê lớn nhất thế giới, nặng tới 51 carat và 31 carat kim cương ngọc lục bảo. Tất cả những viên kim cương này được gắn kết trên một khung mỏng platium.
5. Nhẫn đính hôn The Winston Blue (23,8 triệu USD): Đây là một trong những viên kim cương xanh nặng nhất thế giới với 13 carat.
6. Nhẫn kim cương The Perfect Pink (23,2 triệu USD): Viên kim cương màu hồng tinh khiết nặng 14,23 carat
7. Dây chuyền Heart of the Ocean (17 triệu USD): Chiếc vòng cổ Heart of the Ocean (Trái tim của Đại dương) được đeo lần đầu tiên bởi ngôi sao Kate Winslet trong phim Titanic. Mặt dây chuyền được làm từ một tinh thể sapphire Ceylon hình trái tim 171 carat và được bao xung quanh bởi 103 viên kim cương. Nữ diễn viên Gloria Stewart, người thủ vai nàng Rose về già của Titanic có hân hạnh đeo chuỗi vòng cổ này tại lễ trao giải Oscar.
8. Nhẫn kim cương Chopard (16,26 triệu USD): Chopard Blue Diamond là một chiếc nhẫn đính hôn giá trị được tạo nên bởi công ty trang sức nổi tiếng Chopard với viên kim cương xanh chính giữa, hai bên là hai viên kim cương trắng.
9. Nhẫn kim cương The Bvlgari Blue (15,7 triệu USD): Chiếc nhẫn sử dụng 2 viên kim cương có màu sắc khác nhau bao gồm: Một viên kim cương xanh nặng 10,95 carat và một viên trắng nặng 10,87 carat.
10. Vòng cổ hồng ngọc Heart of the Kingdom (14 triệu USD): Chiếc vòng cổ có một viên ruby Miến Điện nặng 40,63 carats đặt ở vị trí trung tâm và 155 carat kim cương đính xung quanh. Nó được chế tác bởi thương hiệu đồ trang sức cổ xưa nhất thế giới - The House of Garrard .
Tác giả: Huy Phương
Nguồn tin: Báo VOV
  Từ khóa: danh sách ,kim cương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP