Giải trí

Kim Tae Hee xác nhận đã mang bầu ở tháng thứ 4

Kim Tae Hee và Bi Rain vừa thông báo sắp đón con đầu lòng vào dịp cuối năm nay.

Trưa 23/5, công ty quản lý Kim Tae Hee - Ruach Entertainment đưa ra thông báo nữ diễn viên mang bầu con đầu lòng. Người đẹp 37 tuổi đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ sau lễ cưới vào ngày 19/1.

"Kim Tae Hee đang trong giai đoạn cần chăm sóc kỹ lưỡng vì mang thai con đầu lòng. Dù vậy, Kim Tae Hee vẫn muốn công bố tin mừng này với người hâm mộ", Ruach cho hay.
Kim Tae Hee đang mang thai con đầu lòng. Ảnh: Bazaar.

Cũng theo thông tin từ phía nữ diễn viên, sắp tới, Kim Tae Hee sẽ không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian chăm sóc gia đình.Báo chí Hàn cho hay vì vợ mang bầu nên Rain đang cố gắng sửa sang biệt thự. Từ tháng 10/2016, nam ca sĩ đã đặt mua biệt thự có giá 4,8 triệu USD ở trung tâm Seoul. Biệt thự này ở khu vực gần trường học, các khu an sinh và trung tâm thương mại.

"Có thể nhìn ra Namsan, vị trí rất đẹp, tòa nhà gồm 2 tầng nổi và một tầng hầm rộng rãi và sang trọng. Chủ đầu tiên của biệt thự là một nhà thiết kế nội thất nên Kim Tae Hee và Bi Rain không tốn kém việc tu sửa quá nhiều", tờ Kinh tế thể thao Hàn Quốc dẫn lời người thân hai nghệ sĩ.

"Tuy nhiên, họ vẫn cần chỉnh trang một chút để có thể dọn về ở", tờ báo cho biết thêm.
Kim Tae Hee sẽ giảm công việc, dành thời gian học làm mẹ, làm vợ.

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.

Hôm 19/1, cặp đôi tổ chức hôn lễ siêu tiết kiệm với kinh phí khoảng 1.100 USD.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

  Từ khóa: thông báo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP