Đẹp

Bà ngoại ‘xinh đẹp nhất thế giới’ gây sốt với thân hình nóng bỏng

Một phụ nữ đã lên chức bà ngoại nhưng vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng và phong cách trẻ trung, khiến nhiều người lầm tưởng cô là mẹ của hai đứa cháu gái.

Tờ Mirror ngày 24.3 đưa tin dù đã bước sang tuổi 47 và có 2 đứa cháu ngoại nhưng Zaklina, một blogger người Serbia, chuyên viết về lĩnh vực thời trang, vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp giống như siêu mẫu bằng nửa tuổi của cô.

Zaklina đang là ngôi sao trên mạng xã hội Instagram, nơi cô thường xuyên đăng những bức hình với phong cách thanh nhã và nhận được nhiều bình luận ca ngợi.

Cô đang có 157.000 người theo dõi trên mạng xã hội này và nhiều người gọi cô là ‘bà ngoại xinh đẹp nhất thế giới’. Cô cho biết cô học hỏi các ý tưởng về thời trang nhờ sống ở nhiều nước bao gồm Thụy Sĩ, Pháp, Ba Lan và Ý, nơi cô đang cư trú.

Những bức hình trẻ trung và đầy phong cách của Zaklina đăng trên mạng xã hội Instagram
ẢNH CHỤP TRANG WEB INSTAGRAM

Cô nói ngoài việc viết blog, thú vui của cô còn bao gồm ngao du với con gái 28 tuổi.

Zaklina cho biết bí quyết để giữ làn da đẹp là tránh ánh nắng, ăn các thực phẩm lành mạnh, không uống bia rượu, tắm nước lạnh. Nói về việc đăng các bức hình tươi trẻ của mình, cô bày tỏ: “”Mục đích chính của tôi là truyền cảm hứng cho phụ nữ đánh thức phần hoang dại của con người của họ”.

Tác giả bài viết: Ngự Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP